Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã đặt hàng tại website Joycare.vn Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, Quý khách nên lưu ý với người nhận hàng hộ cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận và thanh toán. Quý khách có thể lựa chọn một trong số những hình thức thanh toán dưới đây khi đặt hàng hoặc khi giao dịch với nhân viên bán hàng (áp dụng với khách hàng trong nước).
Xin lưu ý: Với bất kỳ hình thức giao hàng và thanh toán nào, chúng tôi đều cung cấp đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng, hoặc (và) Phiếu giao hàng, hoặc (và) Biên bản giao hàng, hoặc (và) Phiếu thu tiền, hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu) để đảm bảo rằng Quý khách đang mua hàng và sử dụng dịch vụ của Công ty cổ phần thương mại điện tử ECOVIN
1. Thanh toán trực tiếp tại văn phòng bán hàng của Joycare.vn
Quý khách có nhu cầu đến xem và mua hàng trực tiếp tại các văn phòng của Joycare, vui lòng thanh toán trực tiếp bằng TIỀN MẶT hoặc CÀ THẺ thông qua nhân viên bán hàng của Joycare, chi tiết địa chỉ giao dịch như sau:
Công ty cổ phần thương mại điện tử ECOVIN
Hà Nội: CL14 khu đô thị Nam La Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội
TPHCM: 29 đường số 30, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0977.313.576 Thời gian phục vụ: Từ 08h – 17h hàng ngày (Thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật nghỉ)
2. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng
Tên Ngân Hàng: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội MB
Chủ tài khoản: Lâm Văn Đình
Số tài khoản: 8702345678888
Nội dung chuyển khoản: Số điện thoại đặt hàng + mã sản phẩm
3. Giao hàng thu tiền tại nhà (COD)
Đây là hình thức thanh toán và nhận hàng tại nhà, hiện chúng tôi đang áp dụng 2 hình thức thu tiền tại nhà như sau:
* Nhân viên Joycare giao hàng và thu tiền tại nhà khách hàng
– Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội, nhân viên Joycare sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
– Ngay khi kiểm tra và nhận hàng, Quý khách vui lòng thanh toán tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng của Joycare bằng tiền mặt hoặc quẹt thẻ thanh toán (Quý khách vui lòng thông báo trước để nhân viên Joycare mang theo thiết bị quẹt thẻ thanh toán).
* Nhân viên chuyển phát giao hàng và thu tiền tại nhà khách hàng
– Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên Joycare không thể giao hàng được, Joycare sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát và thu tiền tại nhà như VNPT, Viettel Post, GHTK hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.
– Ngay khi nhận và kiểm tra hàng, Quý khách vui lòng thanh toán tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng của bên chuyển phát bằng tiền mặt hoặc quẹt thẻ thanh toán (nếu đơn vị chuyển phát có áp dụng hình thức quẹt thẻ thanh toán).
Trân trọng thông báo!